31/08/2026
AUGUST, you have tested me in ways I never expected. Grabe ang mga pagsubok, pagod natural lang to e,pressure sanay na ko dito, pero may mga bagay na kailangan kong harapin🥹pero here I am, still standing. 💪🥹
Hindi naging madali ang buwan na ’to, lalo na in terms of financial pero sa bawat pagsubok, mas lalo kong nakita kung gaano ako katatag at kung gaano kabuti ang Diyos sa buhay ko🥹🫶💪
I may have cried, felt exhausted, and questioned so many things, but I never gave up. August was tough, but so am I. 🙏🏻✨
Thank You, Lord, for carrying me through every storm. I survived. And I’m still here. 🥹 mapapasabe ka tlga na GOD will provide😭 sino bang ngsabe na GHOST MONTH ang AUGUST? Naka 39 events lang nman kami🥹😭💪 Lets go EB kakayod pa para sa bodega💪
BER MONTHS ready nkami💪